Quảng cáo trên Google

Google Ads là một ngành quảng cáo không còn lạ tại Việt Nam,hiện có rất nhều doanh nghiệp đang  sử dụng quảng cáo trên Google khiến cho việc kinh doanh thêm hiệu quả,tìm kiếm được nhiều khách hàng tiềm năng cho sản phẩm của mình.

Ảnh minh họa

Hiện có 2 hình thức quảng cáo chính trên Google.com.vn danh cho doanh nghiệp đó là chi quảng cáo trả phí theo gói thầu tính theo số nhấp chuột ( Google Adword ) và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm để website của bạn đứng trên trang nhất Google.com.vn khi người dùng truy vấn ( SEO - Search Engine Optimization ).

Ở bài này chúng tôi sẽ giưới thiệu sợ bộ về ưu điểm và nhược điểm của 2 hình thức quảng cáo này trên Google.com.vn.

1. Google Adword

- Ưu điểm : Quảng cảo của bạn luôn được hiển thị ở vị trí ưu tiên nhất khi người dùng truy vấn. Nếu bạn chạy hiển thị toàn bộ trên các trang đối tác của Google sẽ tạo ra một hiệu ứng truyền thông thương hiệu rất cao.

- Nhược điểm : Chi phí tốn kém vì sự cạnh tranh giữu các đổi thủ rất nhiều mà Google.com.vn chỉ có một,dễ đẩy giá thầu quảng cáo tăng cao.Hoặc sự nhấp chuột nhấp chuột nhằm cạnh tranh không lành mạnh giữu ác đối thủ.

2. Google SEO 

- Ưu điểm :  Khi website của bạn đã đạt thứ hạng cao và xuất hiện trên trang nhất của Google.com.vn khi người dùng truy vấn thì dù có nhấp chuột bao nhiêu lần cũng không làm tăng chi phí cho doanh nghiệp của bạn.Ngoài ra,đạt kết quả này cũng làm tăng độ uy tín cho website kinh doanh trực tuyến của donh nghiệp.

-Nhược điểm : Để từ khóa nên top cần nhiều thời gian ( vài tháng đến cả năm - đây là SEO đạt chuẩn ) . 

Trên đây là mô tả sơ bộ về 2 hình thức quảng cáo trên phổ biến trên Google hiện nay.Chúng tôi sẽ trình bày chi tiết về cách làm Google Adword & Google SEO ở bài sau.
Để hiểu chi tiết và khai thác quảng cáo của google một cách tốt nhất hãy liên hệ với chúng tôi!




Quảng cáo trên Facebook/Google
Hỗ Trợ Dịch Vụ 24/7 : 0914.083639 - 0937262757 
Điện Thoại : 0866608698

Share on Google Plus

About ADMIN

Nhà tư vấn- cung cấp các chiến dịch quảng cáo trực tuyến hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của bạn.Hãy liên hệ để được tư vấn miễn phí.
    Bình luận bài viết

0 comments :

Post a Comment