Chuyên đào tạo các lớp PHUN - THÊU - THẨM MỸ - TRANG ĐIỂM

Trung tâm đào tạo huấn luyện viên  Thiền - Yoga & Thẩm Mỹ YẾN ĐẶNG tự hào là địa chỉ thẩm mỹ luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào việc làm đẹp cho khách hàng. Hiểu rõ xu thế tất yếu của thẩm mỹ hiện đại là Thẩm mỹ nội khoa, làm đẹp nhanh chóng không cần phẫu thuật, không xâm lấn, giảm thời gian hồi phục, Thẩm mỹ viện YẾN ĐẶNG đã không ngừng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn FDA, 100% ngoại nhập từ các nước như Mỹ, Italia, Hàn Quốc, Nhật Bản…như công nghệ trẻ hóa da bằng Thermage, giảm mỡ bằng Laser Lipo, công nghệ nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân, công nghệ tế bào gốc tự thân… nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng.



  • Lớp phun thẩm mỹ
  • Lớp chăm sóc da mặt
  • Lớp chăm sóc da mặt
  • Lớp trang điểm
  • Lớp nối mi hàn quốc
  • Lớp chăm sóc da
  • Lớp phun nghệ thuật
  • Lớp phun thẩm mỹ


Tùy theo khả năng, sở thích, mỗi học viên có thể chọn theo đuổi một lĩnh vực như phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc da, spa hay điều trị da... Học phí cho toàn khóa học trung bình trên 5 triệu đồng/khóa, kéo dài từ 1-2 tháng. Ngoài ra, tùy theo điều kiện cá nhân, bạn có thể chọn hình thức lớp đặc biệt như học theo nhóm, học cấp tốc, học kèm

Tùy theo khả năng, sở thích, mỗi học viên có thể chọn theo đuổi một lĩnh vực như phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc da, spa hay điều trị da... Học phí cho toàn khóa học trung bình trên 5 triệu đồng/khóa, kéo dài từ 1-2 tháng. Ngoài ra, tùy theo điều kiện cá nhân, bạn có thể chọn hình thức lớp đặc biệt như học theo nhóm, học cấp tốc, học kèm…
Một lớp học tối đa khoảng 5-6 học viên. Do đó, bất cứ học viên nào cũng được giáo viên hướng dẫn tận tình .Với một khóa học trung bình 24-30 giờ, học viên chỉ học 2 giờ lý thuyết, phần lớn thời gian còn lại là thực hiện các thao tác từ đơn giản đến phức tạp. Học viên được hướng dẫn sử dụng thành thạo các máy móc, trang thiết bị công nghệ cao. …cho đến khi thành thạo. Điều quan trọng là đội ngũ giáo viên đào tạo thẩm mỹ ngoài kiến thức chuyên môn, phương pháp sư phạm còn phải là có kinh nghiệm thực tế. Ở TMV YẾN ĐẶNG, mỗi giáo viên đều trải qua quá trình làm việc và tiếp xúc với khách hàng trên 5 năm. Vì vậy, họ dễ dàng chia sẻ với học viên những kỹ năng trong từng thao tác và kinh nghiệm xử lý tình huống như xóa sửa, chọn kiểu dáng, chọn màu, pha màu theo từng khuôn mặt.
Ngoài ra, để nhanh thành thạo, bạn nên tự trang bị bộ dụng cụ thực tập tại nhà với giá khoảng 1-2 triệu đồng
Những tố chất cần thiết khi chọn nghề thẩm mỹ
Chọn nghề thẩm mỹ đồng nghĩa là bạn chọn cơ hội mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho người khác bằng tài năng và tài hoa của mình. Vì vậy, hai tố chất mà mỗi học viên cần có khi đến với nghề là sự chăm chỉ và lòng yêu nghề. Nếu kiến thức và tay nghề giúp bạn phát triển sự nghiệp thì chính sự chịu khó và niềm say mê nghề nghiệp là động lực để vượt qua áp lực và trụ vững trong nghề.
Với sự kiên trì và quyết tâm theo đuổi nghề, bạn dễ dàng nâng cao kiến thức và tay nghề ngay trong quá trình làm việc, qua các khóa đào tạo và tự học.
Yêu cầu vệ sinh nhiêm ngặt
Do làm việc trong môi trường dễ lây nhiễm, mỗi nhân viên phải tuân thủ qui trình vệ sinh bản thân và khách hàng nghiêm ngặt. Chuyên viên luôn giữ nơi làm việc sạch sẽ. Tất cả công việc được thực hiện đúng quy trình chuẩn và cần phối hợp tốt với đồng nghiệp đảm bảo môi trường làm việc an toàn tuyệt đối.





Tags: đào tạo thẩm mỹ,đào tạo thẩm mỹ spa,trường đào tạo thẩm mỹ chuyên nghiệp lali,trung tâm đào tạo thẩm mỹ tomiluc,học nghề thẩm mỹ ở đâu,học nghề thẩm mỹ viện,học nghề thẩm mỹ tại bmt,học thẩm mỹ ở đâu,đào tạo nghề spa


Share on Google Plus

About ADMIN

Nhà tư vấn- cung cấp các chiến dịch quảng cáo trực tuyến hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của bạn.Hãy liên hệ để được tư vấn miễn phí.
    Bình luận bài viết

0 comments :

Post a Comment