Hướng dẫn tiếp cận mục tiêu của bạn trực tiếp qua Facebook

Facebook Quảng cáo - Như các bạn đã biết Facebook đang sở hữu lượng người dùng thực khủng nhất trên mạng internet hiện nay.Vậy cách nào để chúng ta tiếp cận họ đó là thông quan quảng cáo của Facebook hay còn gọi là Facebook for Business.

Quảng cáo dễ dàng và hiệu quả trên Facebook


Với hình thức Facebook for Business bạn có thể tiếp cận đối tượng khách hàng trực tiếp một cách dễ dang nhất, nhanh nhất và mang lại hiệu quả ngoài sức mong đợi.

Tại sao phải dùng Facebook for Business ?

Như các bạn đã biết "không thứ gì là miễn phí cả" - Facebook cũng vậy họ cũng là một nhà kinh doanh . Nên dễ hiểu kể từ khi Facebook thay đổi thuật toán trên trang mạng của mình thì một Fanpgage dù lớn hay nhỏ đều không quan trọng nữa mà quan trọng ở đây là lượng Fan mục tiệu mà trước đó các chủ Fanpage hướng đến.

Như vậy , kể từ khi Facebook thay đổi thuật toán thì doanh nghiệp , nhà quảng cáo sẽ dễ dàng tiếp cận khách hàng một cách chuẩn nhất.hướng đúng đối tượng mong muốn.

Hiện Facebook có gần 1,5 tỷ thành viên trên toàn thế giờ nói chung , trong đó khoảng gần 40 triệu người sử dụng tại Việt Nam tức chiếm gần nửa dân số nước ta. Điều này mang đến cho các doanh nghiệp khải thác khách hàng tiềm năng cần hướng tới.


Sử dụng Facebook for Business sao cho hiệu quả ?

Kể từ khi Facebook thay đổi thuật toán thì lượng fan tràn lan không còn hiệu quả.Bởi vậy , các bạn nên hướng những người Like Fanpage của mình sao cho chất lượng nhất.

Khi chạy một chiến dịch các bạn nên chọn đối tượng cho đúng mực tiêu hướng tới.

Ví dụ:
Một doanh nghiệp bán xe hơi - Nên chọn những đối tượng yêu thích liên quan đến xe hơi, và độ tuổi sao cho thích hợp.

Một doanh nghiệp chuyên kinh doanh thời trang nữ - Nên hướng đến đối tượng là những nhân viên văn phòng nữ  độ tuổi từ 20 trở lên.


Các bước sử dụng Facebook for Business cho doanh nghiệp:


  1. Sử dụng Trang Facebook Fanpage miễn phí .
  2. Hãy cho Facebook  biết bạn muốn quảng cáo cái gì.
  3. Chọn đối tượng cho quảng cáo trên Facebook Fanpage của bạn.
  4. Đặt ngân sách ( chỉ từ 20.000 trở lên) và theo dõi kết quả mạng lại.


Facebook có thể giúp phát triển doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ một cách hiệu quả nhất   Facebook for Business.
Để tăng doanh số bán hàng trực tuyến và mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất - Mọi thông tin cần hỗ trợ tư vấn Quảng cáo trên Facebook.
Hãy liên hệ với chúng tôi!




Quảng cáo trên Facebook/Google
Hỗ Trợ Dịch Vụ 24/7 : 0914.083639 - 0937262757 
Điện Thoại : 0866608698

Share on Google Plus

About ADMIN

Nhà tư vấn- cung cấp các chiến dịch quảng cáo trực tuyến hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của bạn.Hãy liên hệ để được tư vấn miễn phí.
    Bình luận bài viết

0 comments :

Post a Comment