Bài thuốc có một không hai 'cứu' phổi người nghiện thuốc lá ?

Khi hút thuốc lá, phổi sẽ bị lấp đầy bởi 4.000 hóa chất độc hại, trong đó nguy hiểm nhất phải kể đến là nicotine và hắc ín.
Bài thuốc có một không hai 'cứu' phổi người nghiện thuốc lá ?


Bài thuốc có một không hai 'cứu' phổi người nghiện thuốc lá

Nicotine trong thuốc lá là chất không màu, khi đi vào phổi sẽ chuyển thành màu nâu. Chất này gây nghiện, kích thích thần kinh, giảm lượng oxy trong máu, vô cùng độc hại với cơ thể người, đặc biệt là phổi.

Nhựa thuốc hay còn gọi là hắc ín chính là lý do khiến phổi của người hút thuốc lá trở nên xám đen. Hắn ín là nguyên nhân gây ung thư hàng đầu ở người hút thuốc lá.

Người hút thuốc muốn hạn chế ảnh hưởng của nicotine và hắc ín đến phổi, nâng cao khả năng hoạt động hiệu quả của phổicần làm sạch, loại bỏ nicotine và hắc ín ra khỏi phổi một cách nhanh chóng bằng những cách sau:

THẢO DƯỢC SÚC MIỆNG CAI THUỐC LÁ NGUYÊN ANH - Cơ chế hoạt động của thảo dược súc miệng cai thuốc lá Nguyên Anh là tẩy sạch nicotine trong khoang miệng, xóa sạch cơn thèm thuốc ngay tại thời điểm muốn hút. Và tạo thời gian cho cơ thể quen với việc không phụ thuộc vào nicotine, mà không phải chịu đựng sự khổ sở thân xác do cai thuốc lá mang lại.

THẢO DƯỢC SÚC MIỆNG
Thành phần: Trơm trơn, Thổ phục linh, Hoa cúc vàng, Bồ công anh, Trám đen,... Ngâm với rượu 45 độ.
Công dụng: Cai thuốc lá, tẩy chất Nicotine trong khoang miệng, làm sạch khoang miệng, phòng ngừa sâu răng, viêm nướu...vv
Hướng dẫn sử dụng: Ngay khi thấy thèm thuốc lá thì lấy khoảng 20ml thảo dược ra súc miệng (không giới hạn số lần trong ngày). - Súc khoảng 3-5 phút thì nhổ đi (không súc lại bằng nước khác). - Sau 3-5 ngày sẽ thấy hiệu quả rõ ràng, bạn tiếp tục súc miệng đến khi thấy khó chịu với mùi thuốc lá thì ngưng được.- Sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ thiên nhiên nên không có tác dụng phụ.

LIÊN HỆ SỬ DỤNG: 098 719 79 47



HƯỚNG DẪN CAI THUỐC LÁ TRONG 3-5 NGÀY

Khi nào Bạn thèm thuốc lá thì ngậm 1 ngụm nhỏ (20ml), ngậm cho đến lúc cảm thấy có mùi hơi khét khét (khoảng 3→ 5 phút) thì nhổ đi. Cứ như vậy khoảng 5 ngày sẽ hết nghiện thuốc lá.

Ngày thứ 1: Khi bắt đầu thèm thuốc lá, như cảm giác bồn chồn khó chịu trong người, thì Bạn chỉ cần ngậm thảo dược súc miệng, ngậm đến khi nào nghe mùi hơi khét khét trong họng thì nhổ đI, cảm giác thèm thuốc sẽ qua.
Ngày thứ 2: Bạn sẽ vẫn còn rất thèm thuốc, do cơ thể vẫn đang phụ thuộc vào cơn nghiện Nicotine. Hãy ngậm thảo dược súc miệng ngay khi thèm thuốc lá, tuyệt đối không được hút thuốc lúc này dù chỉ một hơi.
Ngày thứ 3-4: Bạn sẽ gần như thấy không cần thuốc lá cũng được. Nhưng nếu trong người vẫn còn hơi nhớ nhớ, hoặc do xung quanh nhiều người hút thuốc nên vẫn phải tiếp tục sử dụng thảo dược súc miệng (không nên suy nghĩ chủ quan là mình đã cai thuốc xong).
Ngày 5: Lúc này gần như Bạn không còn nhu cầu hút thuốc nữa, thậm chí cảm thấy khó chịu khi ngửi thấy mùi thuốc giống người bình thường. Cảm giác thèm hút thuốc không còn nữa thì có nghĩa anh ấy đã cai thành công.

Nếu vẫn còn thèm, bạn cứ tiếp tục duy trì dùng thảo dược súc miệng cho đến khi ngừng hẳn cơn nghiện. Ngoài ra, Thảo dược súc miệng Nguyên Anh còn có công dụng phụ là chữa ho có đờm lâu ngày không khỏi, viêm họng ( trừ viêm họng hạt chỉ khỏi đc 70%), trị hôi miệng, viêm nướu... Cách dùng cũng tương tự như cai thuốc lá, chỉ cần súc miệng nhổ đi (hoặc nuốt 1 thìa cafe nhỏ). Nên sau khi cai thuốc lá thành công mà còn dư thì nên giữ lại để dùng khi cần.

Mẫu thuốc mới được đăng kiểm chất lượng có tem bảo đảm BCA với tên " Cai Thuốc Lá Nguyên Anh"


CƠ CHẾ CỦA SẢN PHẨM

Cơ chế hoạt động của thảo dược súc miệng cai thuốc lá Nguyên Anh là tẩy sạch nicotine trong khoang miệng, xóa sạch cơn thèm thuốc ngay tại thời điểm muốn hút. Và tạo thời gian cho cơ thể quen với việc không phụ thuộc vào nicotine, mà không phải chịu đựng sự khổ sở thân xác do cai thuốc lá mang lại.

Tại sao phải tẩy sạch nicotine trong khoang miệng?

Tác nhân chính khiến bạn nghiện thuốc lá chính lá nicotine. Và đây là mấu chốt của sự thất bại khi cai thuốc lá bằng các phương pháp thông thường khác.

Hiện nay, có nhiều phương pháp giúp cai nghiện thuốc lá. Có thể liệt kê như sau :

- Phương pháp thay thế nicotine : Bổ sung nicotine cho cơ thể qua miếng dán nicotine, kẹo ngậm,...

- Phương pháp kiềm chế hành vi : Hút thuốc theo thói quen là "bệnh" rất phổ biến. Mục đích của phương pháp này là ngăn chặn khói thuốc độc hại vào cơ thể bằng cách sử dụng thuốc lá điện tử.

Tuy nhiên những phương pháp này chỉ có tác dụng làm người nghiện giảm cơn thèm thuốc lá tạm thời. Nguy hiểm hơn bởi việc bổ sung nicotine liên tục cho cơ thể là 1 sai lầm tai hại, các sản phẩm thay thế nicotine thường chứa một lượng nicotine cao hơn so với thuốc lá, vậy nên khi tái nghiện họ sẽ hút nhiều hơn để thỏa mãn cơn nghiện nicotine ở mức độ cao hơn.


Mẫu mã thuốc đúng chất lượng đăng kiểm


MẤU CHỐT CỦA SỰ THÀNH CÔNG KHI CAI THUỐC LÁ
BẰNG THẢO DƯỢC SÚC MIỆNG CAI THUỐC LÁ NGUYÊN ANH


  • Dập tắt cơn thèm thuốc ngay khi nó phát sinh, nghĩa là bạn không phải cầm đến điếu thuốc nữa. Bởi sự kết hợp của thảo dược được ngâm với rượu mang đến cảm giác sáng khoái, tỉnh táo... ( những cảm giác mà nicotine mang lại cho bạn khi hút thuốc ). Từ đó bạn giúp bạn dần thoát khỏi sự trói buộc của thuốc lá.
  • Tẩy sạch nicotine còn lưu lại trong khoang miệng. Điều này là vô cùng quan trọng. Khi hút thuốc, nicotine vẫn còn lưu lại đầy trong khoang miệng của bạn. Khi hút lâu ngày, trong hơi thở của bạn luôn có sẵn nicotine, nó sẽ gợi nhớ cảm giác thèm thuốc cho họ mỗi khi bạn ngáp, thở mạnh, đặc biệt là khi ngủ dậy. Do “sự nhắc nhở” đó mà cơn nghiện Nicotine cứ dai dẳng mãi không dứt. Tẩy sạch nicotine trong khoang miệng chính là mấu chốt giúp bạn dứt hẳn cơn nghiện nicotine dai dẳng lâu nay.


1 hộp tương đương 1 liệu trình cai thuốc lá



NHỮNG NGƯỜI CAI THUỐC LÁ THÀNH CÔNG

Mỗi khi căng thẳng, mình thường tìm đến thuốc lá để giải tỏa. Nhưng gần đây thấy cơ thể chuyển biến xấu, xã hội cũng tuyên truyền cai thuốc lá nên mình quyết tâm bỏ. Mình tìm thấy Thảo dược súc miệng cai thuốc lá Nguyên Anh trên mạng và mua về dùng. Thật may, mới dùng có 3 ngày mà đã cai thuốc thành công rồi.
Anh Toản 
NV Văn phòng

Là phụ nữ nhưng tôi lại rất hay hút thuốc lá. Biết là không tốt cho sức khỏe, lãng phí nhưng do thói quen nên không thể bỏ được. Đã thử bỏ mấy lần, dùng nhiều phương pháp khác nhau và đều thất bại. Rồi một ngày tôi thấy Thảo dược súc miệng cai thuốc lá Nguyên Anh đăng trên báo với những lời thuyết phục mạnh mẽ tôi quyết định cai thuốc lần nữa. Mua Thảo dược súc miệng cai thuốc lá Nguyên Anh tôi hy vọng sản phẩm có hiệu quả. Và đúng như vậy, tôi đã cai thuốc lá thành công chỉ với 3 ngày sử dụng mà không thấy thèm thuốc lại. Hơn thế, giờ tôi còn thấy sợ mùi thuốc mà không bao giờ giám động đến thuốc lá. Tuyệt vời, chỉ cần như thế, chắc chắn tôi sẽ không bao giờ nghiện thuốc lại nữa.

Trâm Anh 
Kinh doanh
Thuốc lá giúp tôi tỉnh táo, sáng suốt trong những ngày điều tra án căng thẳng. Thấy có lợi, những lúc cần thiết tôi có hút vài điếu. Nhưng công việc nhiều, điều tra án dày đặc nên tôi hút thuốc ngày một nhiều. Rồi nghiện thuốc lúc nào không biết. Hút thuốc một mình không sao mà cứ vợ thấy, người nhà thấy họ lại càu nhàu, khó chịu. Không muốn tình trạng này kéo dài, tôi quyết tâm cai thuốc. Vợ ủng hộ nên đã mua Thảo dược súc miệng cai thuốc lá Nguyên Anh cho tôi dùng. Dùng ngày đầu thấy cũng khá ổn. Dùng đến ba ngày là hết thèm hẳn. Loại thuốc này hay thật, tôi nghiện lâu thế mà cũng cai thuốc lá thành công được.

Anh Hoàng
Cánh sát điều tra

LIÊN HỆ ĐẶT THUỐC : 098 719 79 47



Đọc thêm :
Bài thuốc lạ giúp người nghiện đoạn tuyệt thuốc lá chỉ sau 3 ngày
http://www.muasamlamdep.com/2015/09/bai-thuoc-la-giup-nguoi-nghien-oan.html
Share on Google Plus

About ADMIN

Nhà tư vấn- cung cấp các chiến dịch quảng cáo trực tuyến hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của bạn.Hãy liên hệ để được tư vấn miễn phí.
    Bình luận bài viết

0 comments :

Post a Comment