Những điều nên tránh khi làm truyền thông trên Facebook

Mạng xã hội facebook là một cộng đồng chia sẽ cho tất cả mọi người từ già đến trẻ, và nó không giới hạn về khả năng truyền tải dữ liệu hay cập nhật thông tin.Việc quảng cáo có thể là một trong những cách nhanh nhất để đến với thị trường và bành trướng công việc kinh doanh, nhưng ngược lại nó cũng có thể là cách nhanh nhất khiến bạn bị đẩy ra khỏi thị trường đó.

Với Facebook đăng các thông tin quảng cáo về tất cả các phương diện thì nó vẫn có cái lợi & cái hại. 


Để công viêc kinh doanh phát triển bạn cần lôi cuốn sự chú ý của khách hàng tương lai, quảng cáo facebook có thể giúp bạn thực hiện được điều này nhưng với điều kiện bạn phải sử dụng phù hợp. Tuy nhiên có một số doanh  nghiệp nhỏ tiêu tốn không ít thời gian vào việc quảng cáo này mà chỉ thu lại được kết quả khiêm tốn.

 Khi làm quảng cáo trên facebook bạn nên tránh một số điều sau:


  • Không nên spam nhiều bài viết, nó sẽ làm cho người dùng cảm thấy nhàm chán, khi người ta đọc một lần và sẽ không muốn xem lần thứ 2.
  • Bài viết nên có những nội dung rõ ràng, hình ảnh bắt mắt.
  • Không nên tập trung sự chú ý vào sản phẩm của bạn mà nên nói về những đáp ứng cho khách hàng.
  •  Không nên chèn những hình ảnh quá nhạy cảm khi quảng cáo nó sẽ làm mất về hình tượng của công ty bạn.
  •  Mỗi một quảng cáo đều mang theo một thông điệp thể hiện tiêu chí của nhà sản xuất và nó gợi ra vài suy nghĩ ở phía người tiêu dùng. Hãy chắc chắn rằng quảng cáo của bạn  gồm 7-10 từ về những gì bạn đáp ứng và những vấn đề bạn giải quyết để người đọc hoặc nghe quảng cáo biết bạn có thể đem lại cho họ điều gì?
  • Khi quảng cáo trên facebook có quá nhiều bài đăng làm ảnh hưởng đến việc bám sát thúc đẩy bán đòi hỏi phải gửi thư hay điện thoại liên lạc khách hàng tương lại.
  • Hầu hết các quảng cáo không chỉ riêng facebook,bạn quên thúc đẩy các khách hàng tương lai , nếu bạn muốn thúc đẩy khách hàng tiềm năng tới công ty mình phải kích thích họ hành động theo cách bạn muốn.
  • Thường quảng cáo trên facebook mọi người hay dùng hình ảnh và link đến trang web, điều này cũng không mấy ấn tượng nếu bạn biết cách khắc phục nó thì nó lại trở thành một lợi thế cho bạn.


Những điều này không có nghĩa là bạn sẽ giảm bớt quảng cáo trên facebook, bạn sẽ là kẻ khùng khi không tận dụng những điều này trong chiến lược quảng cáo của mình. Hãy sang tạo nhất có thể khi tạo các video, hình ảnh, thông tin, phần mềm… Tạo một mối quan hệ lớn với mọi người và có bạn bè, người hâm mô sẽ kết nối thông tin của bạn thông qua các tài khoản không riêng gì facebook nhừ Twitter, Digg và các trang mạng xã hội khác.

Để bắt đầu chiến dịch dịch vụ quảng cáo trên facebook của bạn, hãy liên hệ với Quangcaotrenfacebook.Com để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!



Quảng cáo trên Facebook/Google
Hỗ Trợ Dịch Vụ 24/7 : 0914.083639 - 0937.262757
Điện Thoại : 0866608698

Share on Google Plus

About ADMIN

Nhà tư vấn- cung cấp các chiến dịch quảng cáo trực tuyến hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của bạn.Hãy liên hệ để được tư vấn miễn phí.
    Bình luận bài viết

0 comments :

Post a Comment