Chuyện thực tập.....

Mấy anh/ chị khóa trên hay bảo mình thế này: Phải yêu nghề thì mới có hứng thú và động lực để theo đuổi nó?Nếu hỏi mình có yêu nghề không? Mình có thể trả lời không chần chừ là: KHÔNG
Thật ra mình cũng không biết cái lý do nào đưa đẩy mình đến với nó :/ Nếu nói mình chọn nó; chỉ vì muốn được bay nhảy, tự do, sống một cuộc sống như Heo: ăn - ngủ - chơi :v thì chỉ là một phần,...Còn cốt lõi của cái lý do, mình chịu :/ :/ ( suy nghĩ của 1 đứa hâm, dở thì có lúc nào được bình thường đâu )
Ban đầu, thì cũng nhiệt huyết lắm, tưởng hay lắm ( tại lúc đó còn tăng động, ngứa ngáy muốn thể hiện mình cho thiên hạ nó thấy :D :D )....Ngày nào cũng tung tăng bắt 2, 3 chuyến xe buýt tới mấy trường cấp 3, đứng từ sáng tới trưa mời gọi mấy bé học sinh kiếm tí " thông tin " về viết bài....Rồi những ngày lần mò, chui chỗ này, chui chỗ kia chụp trộm mấy cảnh bạo lực gia đình,...bị người ta vác chổi ném, chạy trối chết :'(Khi bài được đăng thì hú hét, phởn lắm :v :vCũng được mấy tháng lăn lộn. Dần dà thấy hứng thụ nó nhạt dần. Rồi nhận ra cả đống cực khổ chứ đâu phải đùa :v :v Thế là buông dần dần, đến bây giờ là hoàn toàn hết cảm xúc. Một phần cực khổ, một phần cái nghề này thật sự không hợp với mình?

Ảnh minh họa


Đôi lúc cũng có tư tưởng muốn bỏ luôn, thi lại....Mà mình từ ngày được hưởng cuộc đời sinh viên sung sướng thì chữ nghĩa nó cũng bay mất hơn phân nữa, suốt ngày quanh đi quẩn lại cũng ăn - ngủ - chơi, nên lười :/Hiểu là không quay lại được :/ :/ nhưng để bước tiếp 1 cách hứng thú thì nó nản quá, nên cứ theo kiểu " gà rù" mà tiến. Chỉ là bây giờ " gà rù " là chết luôn .......SẮP ĐI THỰC TẬP RỒI!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!Tâm lý còn chưa chuẩn bị kịp, nó đã tới bên chân :((((Mấy đứa trong lớp, hết đứa này đến đứa khác đi tu sửa nhan sắc chuẩn bị đi làm công 3 tháng...Mình thì phè phỡn như không? Nói thiệt chứ sau 3 tháng đi " cày" xong đảm bảo đứa nào cũng như " cục than ", già thêm chục tuổi.... tu sửa thêm phí :(((((
 Aigoo...Mình còn ở cái ban THỜI SỰ :/ chạy tin, bài từ sáng tới tối cho kịp phát sóng thì đảm bảo qua ba tháng sẽ giảm được vài kg mỡ :v :vHaizzzz 5 ngày nữa là bắt đầu cho hành trình mới :v :v Sẽ dẹp tạm gác vui chơi, phè phỡn qua một bên...Rồi đi trình diện với Boss chuẩn bị lên đường làm công 3 tháng ( há há, :v :v tiền nhuận bút cũng không tệ nên có khi sẽ dành dụm được tiền chờ Đô Đô nó sang VN mình đi gặp nó cũng nên )Dẹp luôn cả cái tôi cao ngất ngưỡng nữa....Cái phận sinh viên thực tập nó khổ ( đẹp hơn, giỏi hơn thì bị ghét, mà xấu, với ngu thì bị coi thường )Fighting!!!!!!!!!!!!!!!!!

Như Nguyệt
Share on Google Plus

About ADMIN

Nhà tư vấn- cung cấp các chiến dịch quảng cáo trực tuyến hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của bạn.Hãy liên hệ để được tư vấn miễn phí.
    Bình luận bài viết

0 comments :

Post a Comment