November Rain !

Lâu lắm rồi tớ mới ngồi viết một vài dòng cho cậu thế này nhỉ?
Chỉ là bỗng dưng hôm nay buồn buồn ngồi sắp xếp lại đồ đạc lại phát hiện ra tấm hình cũ của cậu. Thì ra tớ vẫn còn giữ nó, thế mà bao lâu nay tớ nghĩ mình đã đốt nó đi rồi chứ. Trí nhớ của tớ đúng là tồi tệ mà.

Nhưng như thế này cũng tốt, ít nhất nó cũng chứng minh tớ cũng từng yêu một ai đó chứ tớ không phải đứa hoàn toàn cô đơn.Ngày xưa tớ hay hỏi mấy đứa tại sao tớ không thể quên cậu để yêu một người khác như lời cậu nói. Lúc đó ai cũng bảo tớ tại vì tớ chẳng thể tìm thấy người nào tốt hơn cậu để yêu. Bây giờ thì tớ tìm được rồi, cậu ấy rất tốt, là một con người hoàn hảo không có lấy 1 điểm để chê trong mắt tớ, đến bản thân đó cũng chẳng biết mình thích cậu ấy từ khi nào chỉ khi nhận ra thì tớ chẳng còn ngăn được cảm xúc mình mỗi ngày đều nghĩ về cậu ấy.

Cậu và cậu ấy có rất nhiều điểm giống nhau, giống nhau đến nỗi đôi lúc nhìn cậu ấy tớ lại thấy đâu đó có hình bóng cậu. Nếu bây giờ cậu biết đến sự tồn tại của cậu ấy chắc hẳn sẽ bất ngờ đấy, nhưng nó chẳng có cơ hội nhỉ?
Ảnh minh họa

Thật ra cậu cũng muốn tớ thích người khác mà, phải không? Nhưng tại sao những người tớ thích đều ở rất xa so với tớ vậy nhỉ? Cậu ấy cũng vậy, chẳng ở cùng thế giới với tớ; nhưng cậu ấy tồn tại trong cuộc sống của tớ, mỗi lần nhớ cậu ấy tớ chỉ cần mở máy tính lên, là có thể nhìn cậu ấy, tưởng tượng cuộc sống của cậu ấy. Còn cậu đến là trong cuộc sống của tớ cũng chẳng tồn tại, mỗi lần nhớ cậu tớ chỉ có thể ngẩng đầu lên trời nhìn xem ngôi sao nào sáng nhất rồi nghĩ đó là cậu. Trớ trêu thật!

Hôm nay tớ lại mở November Rain. Lâu rồi tớ chẳng còn nghe nó nữa, vẫn nhớ đây là bài mà cậu thích nhất nhỉ? Giai điệu của nó vẫn chẳng hợp với tớ chút nào, nó xưa cũ và vẫn buồn quá.

 " Don't ya think that you need somebody

Don't ya think that you need someone

Everybody needs somebody

You're not the only one

You're not the only one "

 Như Nguyệt
Share on Google Plus

About ADMIN

Nhà tư vấn- cung cấp các chiến dịch quảng cáo trực tuyến hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của bạn.Hãy liên hệ để được tư vấn miễn phí.
    Bình luận bài viết

0 comments :

Post a Comment