Cho 1 chút nhớ...

Thoáng chốc mà đã 5 tháng trôi qua, tửng chừng chỉ mới hôm qua thôi mà ngờ đâu đã gần nữa năm...Có phải nhanh quá chăng?
Em vẫn bình yên anh à, vẫn là cô bé vô tư, hay cười hay nói...Anh bảo em phải sống thật hạnh phúc, sống luôn cả phần của anh và em đã làm được. Anh thấy em mạnh mẽ không nào? Nhiều lúc em cũng không thể tin là mình có thể vượt qua được khoảng thời gian đầy nước mắt đó. Có thể là do em muốn anh vui, muốn anh không bận tâm đến em nữa, có thể buông tay mà sống tiếp cuộc đời mới...
Hôm nay là ngày lễ Vu Lan đấy anh, em vẫn nhớ lễ Vu Lan năm trước chúng mình vẫn còn tay trong tay đi chùa cầu bình an cho gia đình thế mà giờ đây cái ước ao đó sao xa vời và mông lung quá, dường như là không thể luôn rồi. Ngồi trong quán cafe nhìn từng đôi tay nắm tay đi chơi, cười nói vui vẻ mà em thấy xót xa quá, giá như thời gian có thể quay ngược lại, giá như...., giá như....Em còn quá nhiều điều chưa làm, nhiều điều chưa nói mà không còn cơ hội nữa rồi...Bởi em vẫn luôn nghĩ thời gian còn dài, đợi sau này hẵng làm nhưng em đâu thể biết cuộc đời này không bao giờ có thể biết trước được điều gì?

Ảnh minh họa


Với em điều duy nhất em có thể làm cho anh bây giờ là cố gắng sống thật tốt, thật hạnh phúc. Em đang cố gắng làm, nhưng dù thể nào thì niềm hạnh phúc đó, niềm vui đó không bao giờ có thể trọn vẹn được, nó sẽ luôn có 1 lỗ hỏng mà phải cần rất rất nhiều thời gian mới có thể lấp đầy. Em không biết là bao nhiêu, có thể là 5 năm, 10 năm nhưng cũng có thể là cả đời? Em chỉ có biết dùng công việc để lấp đầy lỗ hỏng đó, tạm thời,...
Trong khoảng thời gian 5 tháng qua, khi không còn anh nữa em đã thay đổi rất nhiều, không còn là cô bé hay hờn, hay dỗi,...Em trưởng thành lên rất nhiều, mạnh mẽ hơn xưa và có chút gì đó tự tin hơn. Đây là 1 dấu hiệu tốt chứng tỏ em đã có thể 1 mình chứ không phải lúc nào cũng cần anh bảo ban, chỉ dạy, không dựa dẫm vào anh nữa...Tuy vậy nhưng sống 1 mình, không bạn, không 1 người chia sẻ em luôn trọng trạng thái bất an, nhạy cảm với tất cả, chỉ 1 chuyện nho nhỏ nó cũng khiến em buồn, khiến em bực tức, những lúc đó em lại chẳng hiểu mình ra sao nữa?
--------
Bầu trời đêm nay sáng thật, nhìn những ngôi sao lấp lánh trên kia, em cố tìm kiếm xem ngôi sao nào là anh? Có lẽ là ngôi sao sáng nhất, dù ở đâu đi chăng nữa thì anh vẫn luôn tỏa sáng mà ?

Như Nguyệt
Share on Google Plus

About ADMIN

Nhà tư vấn- cung cấp các chiến dịch quảng cáo trực tuyến hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của bạn.Hãy liên hệ để được tư vấn miễn phí.
    Blogger Comment

1 comments :

  1. CSGOEmpire does their bonuses a bit a unique way|in another way} – instead of distributing set amounts of cash, they provide out free “cases” to everyone who indicators up. We didn’t run into any lag or suffer with slow loading speeds, even when pulling up 4 games 카지노 사이트 at a time. If you’re after a fast hand of poker, might also|you can even} play through Ignition’s eight video poker variants. The promotion offered on this page was out there at the time of writing. With some Casino promotions altering on day by day basis, we advise you to examine on the location if it nonetheless out there. Also, please don't forget to learn the phrases and situations in full earlier than you accept a bonus.

    ReplyDelete