Bạn.........

Cũng gần 5 năm rồi nhỉ? Mà bây giờ tao mới có dũng khí đến thăm mày. Không phải tao quên mày mà là tao sợ :'( .... Hôm qua, có người nói với tao thế này " Sự thật thì vẫn mãi là sự thật, em đừng cố bám víu vào cái suy nghĩ điên khùng của mình nữa " :'( :'( Đâu phải tao không biết, đâu phải tao cố chấp, mà chỉ là tao không dám!
Tao ghét người khác nói tao này nọ, ừ, thì tao đúng là vô tình, nhưng có ai thấu hiểu cho sự mất mát của tao?
Sáng nay gặp mày, thế là bao nhiêu đều tích trữ trong lòng, đều ùa ra hết cả. Tao nhớ.......Nhớ cái ngày xưa mày, tao, con Sò,...đi đâu cũng như hình với bóng, có tâm sự, có chuyện buồn, chuyện vui, trai nào đẹp, gái nào xinh đều kể nhau nghe :D :D....Hồi đó, tao là đứa có nhiều chuyện để bla bla cho mày nhất :) :) Nhiều lúc cũng khiến mày nổi khùng lên, nhưng vẫn cứ cố nghe....Bây giờ thì chỉ có mình tao, tự kể tự an ủi mình :'( :'( Đôi lúc tao cũng thấy tủi thân, cô đơn thấy lạ :/ :/Mày với tao hợp nhau đến từng cái nhỏ nhất, kể cả mắt nhìn trai cũng thế? Lúc đó, mày với tao đều cực kì yêu RyeoWook, mày còn nuôi cái tư tưởng giành giật với tao qua Hàn cướp Đậu nhỏ về làm chồng :v :v Nếu như bây giờ mày còn, biết đến Kyung Soo, có khi mày cũng yêu thương nó giống tao bây giờ :'(...Nhưng tiếc thay, mày chẳng có cơ hội biết đến cậu ấy nữa :'( :'( Cũng chẳng còn cơ hội cùng tao giành giật, tơ tưởng, tám đủ thứ trên trời dưới đất về chúng nó nữa...

Ảnh minh họa


Đôi lúc tao chả hiểu được mình làm sai chuyện gì mà cuộc sống lại bất công với tao như vậy? Những người tao yêu thương nhất đều bỏ tao mà đi không bao giờ quay trở lại =((( Rồi cứ huyễn hoặc bắt tao phải chấp nhận, phải vui vẻ, phải hạnh phúc, phải sống tốt? Nhưng, tao cũng chỉ là 1 đứa con gái bình thường, lúc đau khổ thì khóc lóc cần người an ủi, lúc vui vẻ thì cười cười nói nói....Chứ bắt tao lúc nào cũng hạnh phúc, vui vẻ tao không làm được?
....Mày bây giờ thế nào rồi nhỉ? Có được làm 1 thiên thần như mày mong muốn không? Có vui vẻ không?Tao thật sự muốn biết, mà tao lại không thể làm cách nào để biết cả?
Nói chung, cuộc sống tao vẫn tốt, dù có nhiều chuyện nhưng dù sao tao vẫn là đứa lạc quan, vui vẻ nhất trong đám =)))
Chỉ mong bình an và vui vẻ đến với mày =))) P.S: Mày thích nhất hoa oải hương, mà tao tìm mua chả có :v :v Nên tặng mày ở đây vậy =))) Khi nào tao có dịp đi Provence nhất định sẽ mang về cho mày 1 rừng hoa :)))


Như Nguyệt
Share on Google Plus

About ADMIN

Nhà tư vấn- cung cấp các chiến dịch quảng cáo trực tuyến hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của bạn.Hãy liên hệ để được tư vấn miễn phí.
    Bình luận bài viết

0 comments :

Post a Comment