Bài thuốc gia truyền giúp người nghiện đoạn tuyệt với thuốc lá

Có lẽ đã có những người đàn ông rất nhiều lần muốn bỏ thuốc lá nhưng không được. Họ cảm tưởng rằng mình đã bị thuốc lá khống chế cả cuộc đời. Nhưng sự thật thì không phải vậy…

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã chỉ ra rằng, Việt Nam là một trong những nước nằm trong danh sách những quốc gia đứng đầu thế giới về số người hút thuốc lá.

Nghiện thuốc lá là sự kết hợp của 3 khía cạnh:

Nghiện tâm lý: Những người nghiện thuốc lá thường đi tìm các cảm giác do việc hút thuốc mang lại như : sảng khóai, hưng phấn, tăng khả năng tập trung chú ý. Do đó khi gặp một tình huống căng thẳng họ thường sẽ nhớ ngay đến thuốc lá.

Nghiện do thói quen: Việc hút thuốc mỗi khi cần sự tập trung và giảm  căng thẳng… vô tình đã sinh ra một phản xạ có điều kiện, họ hút thuốc sau bữa ăn, gặp bạn bè, uống cà phê sáng...

Nghiện thực thể - dược lý: Là khi người nghiện thuốc tìm kiếm thuốc lá để xóa bỏ các sự rối loạn trong cơ thể, ví dụ như cảm giác bức bối, khó chịu, lo lắng, thèm ăn, và thậm chí là rối loạn giấc ngủ…

Tuy có nhiều cách để diễn tả việc nghiện thuốc lá, nhưng nguyên nhân chính chỉ có 1 : đó là nicotine. Hiệu ứng tâm thần kinh của nicotine gây ra nhiều khi mạnh đến nỗi người nghiện thuốc lá không tài nào quyết định ngưng hút thuốc lá được và họ sẵn sàng chấp nhận các tác hại của thuốc lá để đổi lấy các hiệu ứng tâm thần kinh đó.

Nhiều người sẵn sàng bỏ qua các tác hại của thuốc lá để đổi lấy những khoái cảm mà nicotine mang lại. Nguồn: Internet

Tại sao cai thuốc mãi mà chẳng thành công ?

Hiện nay, trên thị trường có vô số các sản phẩm nhằm giúp cai nghiện thuốc lá. Song trên thực tế, những sản phẩm này chỉ có tác dụng làm người nghiện giảm cơn thèm thuốc lá tạm thời, bằng cách bổ sung nicotine qua miếng dán, kẹo ngậm, thuốc lá điện tử…Tuy nhiên việc bổ sung nicotine liên tục cho cơ thể là 1 sai lầm tai hại. Họ vẫn nghiện nicotine, khi dừng phương pháp này họ vẫn hút lại. Mặc khác, các sản phẩm thay thế nicotine thường có chứa một lượng nicotine cao hơn so với thuốc lá, vậy nên khi tái nghiện họ sẽ hút nhiều hơn để thỏa mãn cơn nghiện nicotine ở mức độ cao hơn.

Ngoài ra, với phương pháp sử dụng sự hỗ trợ từ các loại thuốc tân dược không rõ nguồn gốc, xuất xứ sẽ dẫn đến nhiều hậu quả khó lường như thay đổi hành vi, kích động, stress, thậm chí dẫn đến việc ức chế tinh thần mà dẫn tới tự tử.

Vậy bài toán đặt ra là: Làm sao để dập tắt cơn nghiện nicotine - chặn cơn thèm thuốc ngay khi có biểu hiện ?

Giải pháp mới hiệu quả

Thời gian gần đây mọi người xứ Nghệ thường truyền tai nhau về bài thuốc thảo dược gia truyền giúp cai thuốc lá của anh Nguyễn Xuân Vinh (Xóm 5, xã Thanh Liên, huyện Thanh Chương – Nghệ An).

Anh Vinh có tâm sự rằng : “Bài thuốc gia truyền được bào chế ở dạng nước từ 15 vị thảo dược thiên nhiên, dùng để súc miệng giúp cai dứt điểm thuốc lá. Bài thuốc là tâm huyết nhiều đời hành nghề y của gia đình do ông nội tôi để lại. Khi người nghiện thuốc lên cơn thèm chỉ cần 1 ngụm nhỏ khoảng 20ml, ngậm sâu súc kỹ sau đó nhổ ra sẽ không còn cảm giác thèm thuốc nữa. Sử dụng liên tục chỉ sau 3 – 5 ngày người nghiện sẽ từ bỏ được thói quen hút thuốc”

Được biết hiện tại anh Vinh đã mở rộng sản xuất 1 cách bài bản bài thuốc của mình với tên gọi thảo dược súc miệng cai thuốc lá Nguyên Anh. Nhằm tiếp cận và giúp nhiều người cai thuốc thành công hơn nữa.

Thảo dược súc miệng Nguyên Anh là sản phẩm duy nhất trên thị trường có khả năng đập tan cơn thèm thuốc khi vừa xuất hiện trong não bộ.

Các phương pháp thông thường dễ thất bại vì chúng không tẩy sạch được nicotine trong khoang miệng. Khi người ta hút thuốc, nicotine sẽ lưu lại đầy trong miệng, và ở đó rất lâu. Trong hơi thở của người hút thuốc luôn có sẵn chất nicotine, điều này sẽ gợi nhớ cảm giác thèm thuốc cho họ mỗi khi họ ngáp, thở mạnh, đặc biệt là khi ngủ dậy. Do “sự nhắc nhở” đó mà cơn nghiện Nicotine cứ dai dẳng mãi không dứt.

Được biết, thảo dược súc miệng giúp tẩy sạch nicotine trong khoang miệng, xóa sạch cơn thèm thuốc ngay tại thời điểm muốn hút. Và tạo thời gian cho cơ thể quen với việc không phụ thuộc vào nicotine, mà không phải chịu đựng sự khổ sở thân xác do cai thuốc lá mang lại.

Thảo dược súc miệng cai thuốc lá Nguyên Anh giúp người nghiện đoạn tuyệt thuốc lá chỉ sau 3 ngày


Thảo dược súc miệng Nguyên Anh có thành phần chủ yếu là trơm trơn, thổ phục linh, hoa cúc vàng, bồ công anh, trám đen....Các loại thảo dược này sau khi bào chế sẽ được ủ với rượu nguyên chất 45 độ trong nhiều tháng để cho ra được dung dịch màu đen cay nồng và tạo cảm giác sảng khoải khi súc miệng.

Sản phẩm Thảo dược súc miệng Nguyên Anh đã được Tổng cục đo lường tiêu chuẩn chất lượng kiểm tra và chứng nhận chất lượng sản phẩm. Công ty TNHH Toàn Cầu Nguyên Anh là nhà sản xuất độc quyền bài thuốc gia truyền Thảo dược súc miệng Cai thuốc lá Nguyên Anh có đầy đủ các giấy tờ pháp lý theo quy định của pháp luật. Quy trình sản xuất, đóng chai khép kín, đảm bảo chất lượng hiệu quả của bài thuốc đến người dùng.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Số điện thoại tư vấn chính thức : 098 719 79 47






Share on Google Plus

About ADMIN

Nhà tư vấn- cung cấp các chiến dịch quảng cáo trực tuyến hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của bạn.Hãy liên hệ để được tư vấn miễn phí.
    Bình luận bài viết

0 comments :

Post a Comment